Năm học 2022 – 2023, iSchool Long Xuyên vinh dự có 4 iSers THPT đạt giải IOE cấp quận/huyện. Đây là cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên internet (IOE) dành cho học sinh các cấp lớp. Trải qua thời gian ôn tập chăm chỉ, các iSers cấp THPT đã gặt hái được “quả ngọt quý giá”. Các em đã đạt được thành tích cao, mang lại vinh dự to lớn cho nhà trường.

Vinh danh học sinh THPT đạt giải cao kỳ thi IOE

Trải qua vòng thi cấp quận/huyện, iSers Long Xuyên xuất sắc mang về các giải Nhất, Nhì toàn tỉnh. Đó chính là kết quả của sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của các em học sinh thân yêu. Đặc biệt, giải IOE gặt hái được trong kỳ thi lần này cũng chính là nhờ sự hướng dẫn tận tâm của thầy cô giáo. Xin chúc mừng các em học sinh đạt giải IOE trong kỳ thi cấp quận/huyện:

Thái Nguyễn Phương Anh, lớp 11B – Giải Nhất khối 11 toàn tỉnh kỳ thi IOE cấp quận/huyện

Nguyễn Hữu Phát, lớp 11A – Giải Nhì khối 11 toàn tỉnh kỳ thi IOE cấp quận/huyện

Huỳnh Phú Lợi, lớp 12A – Giải Nhất khối 12 toàn tỉnh 

Trần Hoàng Bảo Khang, lớp 12A – Giải Nhì khối 12 toàn tỉnh 

Cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên internet cấp quận/huyện dành cho học sinh các cấp đã chính thức khép lại. Với sự phấn đấu hết mình, các em học sinh đã nhận được thành quả xứng đáng trong kỳ thi IOE. Các em chính là những tấm gương sáng cho các thế hệ iSers khóa sau noi theo. Ba mẹ ơi, cùng chúc mừng cho những thành tích của các iSers thân yêu trường chúng ta nhé. Chúc các em học sinh sẽ tiếp tục đạt được những giải thưởng cao quý trong các kỳ thi sắp tới.

    LIÊN HỆ VỚI iSCHOOL

    Xem thêm các hoạt động tại iSchool Long Xuyên:

    iSER LONG XUYÊN ĐẠT KẾT QUẢ HỌC TẬP CAO NHẤT KHỐI 3 CỦA HỆ THỐNG iSCHOOL

    iSCHOOL LONG XUYÊN: NUÔI DƯỠNG ĐAM MÊ ÂM NHẠC CHO iSERS

    Facebook:

    https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid03wodPh94JEVgkGPH8ka5RjrMQ5dzi2dThRCqRsuA5hmzExaVYXGDc4kpx2xjgULjl&id=100048679282201&mibextid=qC1gEa

    Trịnh Vy