Để tình yêu thương được lan tỏa đến mọi người, iSchool đã phát động chương trình thiện nguyện “Love Harmony – Hòa nhịp yêu thương”. Cùng với các trường trong hệ thống, iSchool Long Xuyên đã thực hiện hành trình “Xuân yêu thương” 2023 đầy ý nghĩa.  Qua đó, nhà trường mong muốn mang yêu thương đến tất cả mọi người, giáo dục học sinh về sự sẻ chia. Chuyến xe thiện nguyện nhận được sự đồng hành và ủng hộ của quý PHHS, GV-NV và iSers nhà trường.

  1. Hoạt động quyên góp gây quỹ thiện nguyện của giáo viên và học sinh

Sau gần một tháng phát động, “Xuân yêu thương 2023” của trường iSchool Long Xuyên đã chính thức bắt đầu. Khởi đầu cho hành trình thiện nguyện là buổi quyên góp gây quỹ mùa xuân.

Giáo viên ủng hộ chương trình thiện nguyện Xuân yêu thương 2023

Buổi quyên góp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhà trường đã nhận được sự hưởng ứng từ quý thầy cô giáo và các em học sinh. Không chỉ vậy, BTC còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý phụ huynh thân yêu. Sau hoạt động quyên góp, nguồn quỹ thiện nguyện gây được là 30.130.000 đồng.

iSers ủng hộ chương trình thiện nguyện Xuân yêu thương 2023

Số tiền trên đã được iSchool Long Xuyên sử dụng đến thăm hỏi và trao tặng quà Tết cho người dân còn khó khăn.

  1. Cùng iSers mang hơi ấm mùa xuân đến những hoàn cảnh khó khăn

Sau hoạt động gây quỹ, iSers Long Xuyên đã cùng nhau chuẩn bị những phần quà tết ý nghĩa.  Hơn 60 phần quà tết đã được gói bằng cả tấm lòng yêu thương. Với những nhu yếu phẩm cần thiết, iSchool hy vọng cùng sẻ chia hơi ấm mùa xuân đến những người dân còn khó khăn.

 

Các bạn học sinh chuẩn bị quà Tết trao tặng những người dân khó khăn

Một ít bánh, một ít gia vị, một ít gạo,… tuy chưa nhiều nhưng chứa đựng cả tấm lòng ấm áp nghĩa tình. Đó là tấm lòng sẻ chia và yêu thương của iSchool đến mọi người trong dịp tết cổ truyền.

Những phần quà Tết ấm áp nghĩa tình

  1. Chuyến xe thiện nguyện mang hơi ấm mùa xuân đến những người dân khó khăn của TP. Long Xuyên

Tiếp nối chuỗi hoạt động ý nghĩa trong hành trình thiện nguyện, các thầy cô và iSers Long Xuyên đã cùng nhau đến thăm hỏi, chúc Tết người dân có hoàn cảnh khó khăn. Nhân đó, iSchool gửi tặng những phần quà ấm áp nghĩa tình đến mọi người cùng nhau vui xuân.

Giáo viên và học sinh sắp xếp quà lên xe

Chuyến xe thiện nguyện mùa xuân chính thức khởi hành

Chuyến xe thiện nguyện mùa xuân đã khởi hành và trao quà tại các phường Bình Khánh, xã Mỹ Khánh và Mỹ Hòa Hưng của TP. Long Xuyên.

 Lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến xã Mỹ Khánh

iSchool Long Xuyên trao quà Tết tại xã Mỹ Khánh

Thầy Nguyễn Hoàng Nam – Hiệu trưởng nhà trường chúc tết bà con xã Mỹ Khánh

Thầy cô giáo và học sinh iSchool Long Xuyên gửi tặng quà Tết nghĩa tình đến người dân

Lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến phường Bình Khánh

Kết thúc buổi trao quà tại xã Mỹ Khánh, chuyến xe thiện nguyện lại tiếp tục lăn bánh đến phường Bình Khánh để cùng sẻ chia mùa xuân ấm áp đến mọi người. 

iSchool Long Xuyên trao quà Tết tại phường Bình Khánh

Quà Tết nghĩa tình được trao đến người dân phường Bình Khánh

Khoảnh khắc thiện nguyện ý nghĩa tại phường Bình Khánh, Long Xuyên

 Lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến xã Mỹ Hòa Hưng

Khép lại hành trình thiện nguyện ý nghĩa, điểm dừng chân cuối cùng của iSchool Long Xuyên là xã Mỹ Hòa Hưng, nơi có những người dân giàu yêu thương và ấm áp.

iSchool Long Xuyên trao quà Tết tại xã Mỹ Hòa Hưng

 

Các em học sinh mang quà ra xe giúp người dân

Hành trình thiện nguyện “Xuân yêu thương 2023” của iSchool Long Xuyên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhờ có sự chung tay của mọi người, iSchool đã mang đến một mùa xuân ý nghĩa cho người dân An Giang. Cảm ơn quý phụ huynh, các ban ngành đoàn thể cùng các mạnh thường quân đã ủng hộ chương trình. Cảm ơn quý thầy cô và các iSers thân yêu đã đồng hành cùng “Xuân yêu thương 2023”. Chúc tất cả mọi người thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

    LIÊN HỆ VỚI iSCHOOL

    Xem thêm các hoạt động tại iSchool Long Xuyên:

    iSCHOOL LONG XUYÊN: ĐỂ MỘT MÙA TẾT TRUNG THU ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG

    iSCHOOL LONG XUYÊN: NUÔI DƯỠNG ĐAM MÊ ÂM NHẠC CHO iSERS

    Trịnh Vy