Trong không khí chuẩn bị khẩn trương của các đội tuyển cho Kỳ thi học sinh giỏi Thành phố năm học 2023-2024, Ban giám hiệu trường iSchool Nha Trang đã tổ chức buổi gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi của trường vào chiều ngày 15/9/2023 để động viên và tiếp thêm niềm tin cho các em trong kỳ thi sắp tới.

Tham dự buổi gặp mặt có thầy Phạm Hữu Bình – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Lê Thiên Định – Phó Hiệu trưởng, cùng 16 học sinh tham gia dự thi các môn Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, tiếng Anh và Địa lý.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, thầy Phạm Hữu Bình đã ghi nhận sự cố gắng của các em học sinh trong đội tuyển. Thầy dặn dò, động viên để các em thêm tự tin và vững tâm bước vào cuộc thi lớn, sẵn sàng vượt qua thử thách.

Đội tuyển còn được nghe thầy Lê Thiên Định – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ kinh nghiệm và dặn dò về quy chế, quy định của kỳ thi. Đặc biệt lưu ý: học sinh có mặt tại các điểm thi trễ nhất là 06h15 ngày 22/9/2023. Học sinh dự thi các môn tự nhiên tại trường Trưng Vương; các môn xã hội tại trường Yersin.

Không khí ấm áp tại buổi gặp mặt, những tình cảm thân thương và món quà động viên từ Ban Giám hiệu Nhà trường dành cho đội tuyển trước ngày thi đã phần nào giúp các em học sinh nỗ lực vượt qua chính mình.

Chúc các em bình tĩnh, tự tin phát huy được tốt nhất tiềm năng của mình!