Vừa qua, Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh Lễ trao chứng chỉ Quốc tế Cambridge các cấp độ: Starters, Movers, Flyers, KET, PET và FCE, với sự tham gia của hơn 350 học sinh độ tuổi Tiểu học, Trung học đến từ các trường trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh.

Ảnh: Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình.

78% các bạn khối 5 tham gia thi Flyers/KET, trong đó tỷ lệ đạt KET 100%; tỷ lệ đạt FLYERS từ 12 khiên trở lên chiếm 96%; 75% các bạn khối 3 và khối 4 tham gia thi Movers, trong đó tỷ lệ đạt Movers từ 12 khiên trở lên chiếm 82%; 56% các bạn khối 2 và khối 3 tham gia thi Starters, trong đó: tỷ lệ 100% đạt chứng chỉ Starters từ 12 khiên trở lên; 57% các bạn khối 6 tham gia thi KET PET, trong đó tỷ lệ đạt KET PET 97%.

Đặc biệt, có số lượng lớn các bạn có năng lực ngôn ngữ tiếng Anh tốt, có khả năng thi vượt cấp so với chuẩn và nhiều bạn đạt được kết quả tối đa (có những bạn vượt 2-3 cấp).

Học tập tốt và thông thạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh là điều mà nhiều bậc phụ huynh mong muốn con em mình đạt được. Các bạn học sinh, các bạn trẻ trong thời đại 4.0 cũng đang cố gắng không ngừng để đạt trình độ ngoại ngữ tốt nhất.

Được công nhận quốc tế và có giá trị vĩnh viễn, chứng chỉ Cambridge là cơ sở để đánh giá năng lực của học sinh Việt Nam so với bạn bè quốc tế, cũng như góp phần xây dựng một nền tảng vững chắc cho học sinh khi hướng đến những môi trường giáo dục quốc tế trong và ngoài nước.

Với những kết quả ấn tượng đó, Trường HNQT iSchool Hà Tĩnh xin chúc mừng các em và hy vọng iSers sẽ nối tiếp nhau đạt được những thành tích học tập tốt hơn nữa trong tương lai.