Kính gửi quý Phụ huynh,

Ban Giám hiệu trường Hội nhập Quốc tế iSchool Trà Vinh xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe tới quý Phụ huynh cùng gia đình. Chúng tôi chân thành cám ơn quý Phụ huynh và các em Học sinh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng các Thầy Cô và Nhà trường trong suốt thời gian vừa qua.


Tiếp nối thành công từ các năm học trước, năm học 2021 – 2022, iSchool Trà Vinh sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng chương trình giáo dục, tập trung vào việc rèn luyện và nuôi dưỡng để các em học sinh trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai. Chương trình giáo dục đổi mới với các cấu phần giáo dục kỹ năng – phẩm chất, các môn học trải nghiệm được chú trọng như các môn văn hóa, nhằm chuẩn bị cho học sinh những kiến thức, kỹ năng tốt nhất để có khả năng đáp ứng được các yêu cầu liên tục thay đổiSong song với đó là công tác đào tạo và phát triển đội ngũ Giáo viên để có thể triển khai thành công các chương trình mới của tập đoàn Nguyễn Hoàng.


Để chuẩn bị cho năm học 2021 – 2022, nhà trường xin thông báo tới quý Phụ huynh Biểu phí của trường Hội nhập Quốc tế iSchool Trà Vinh.Nếu có bất cứ câu hỏi nào, quý Phụ huynh vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng Tuyển sinh tại hotline 0294 2234 555 hoặc truy cập fanpage iSchool Trà Vinh.


Một lần nữa, xin kính chúc quý Phụ huynh cùng gia đình sức khỏe và bình an.
Trân trọng cám ơn quý Phụ huynh!

Hiệu trưởng trường Hội nhập Quốc tế iSchool Trà Vinh