Thấm thoát kì nghỉ hè đã trôi qua thật nhanh. Hôm nay, ngày 5/9/2020, cả nước lại tưng bừng đón chào năm học mới. Hòa chung không khí đó, thầy và trò trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nha Trang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 – 2021.

Sân khấu rực rỡ với thật nhiều hoa

Khác với mọi năm, nhằm đảm bảo nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ thị của Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa, Lễ khai giảng năm nay được tổ chức tinh gọn với các nghi thức chào đón năm học mới. Đồng thời, nhằm đảm bảo an toàn cho đại biểu, GV-NV và HS tham dự, nhà trường đã bố trí nhân sự phụ trách kiểm tra thân nhiệt, phát khẩu trang và rửa tay sát khuẩn tại các cổng trường.

Kiểm tra thân nhiệt học sinh

<emHọc sinh sát khuẩn tay trước khi vào trường

Từ 6g30 sáng, các thầy cô đã có mặt tại cổng trường để chào đón khách mời cũng như học sinh các lớp. Các bạn học sinh, đặc biệt các bé lớp 1 rất hân hoan, háo hức đến trường và cũng chỉ ít phút nữa thôi, các bé sẽ được “ra mắt” toàn thể CB-GV-NV và các anh chị học sinh khối trên.

Mở đầu buổi lễ là nghi thức đón học sinh mới trong không khí hân hoan, náo nhiệt. Thầy và trò cũng đã cùng nhau có buổi chào cờ đầu tiên trước thềm năm học mới.

Cô và trò háo hức chuẩn bị cho nghi thức đón học sinh Lớp 1

Năm học 2020 – 2021, trường iSchool Nha Trang có 3 lớp 1

Lễ chào cờ đầu tiên trước thềm năm học mới

Về tham dự Lễ khai giảng, trường iSchool hân hạnh đón tiếp Ông Phạm Duy Thịnh – Chuyên viên Phòng giáo dục Trung học – Giáo dục thường xuyên Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa, Bà Trần Thị Dạng – Trưởng Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường, Ông Francis Radano – Giám đốc học vụ, Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ – giáo viên – nhân viên và học sinh các lớp. Thầy Lê Thiên Định – Phó hiệu trường nhà trường đã đọc Thư chúc mừng của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Cô Quỳnh và thầy Nghĩa với vai trò MC dẫn dắt buổi lễ

Đại biểu và Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường

Thầy Lê Thiên Định – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước

Thay mặt cho Hội đồng giáo dục trường iSchool Nha Trang, thầy Phạm Hữu Bình – Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời phát biểu và tuyên bố khai giảng năm học 2020 – 2021 cùng tiếng trống khai trường rộn rã.

Thầy Phạm Hữu Bình – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tuyên bố khai giảng năm học mới

Nghi thức đánh trống khai giảng năm học mới 2020 – 2021

Lễ khai giảng khép lại, ngắn gọn nhưng ý nghĩa theo đúng chủ trương của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa. Kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, cán bộ nhân viên cùng toàn thể các em học sinh dồi dào sức khỏe và niềm vui để bắt đầu năm học mới thành công, thắng lợi.