Mỗi đứa trẻ là một cá thể độc lập, là một khác biệt về thể trạng, tính cách, suy nghĩ và tiếp thu khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn lựa, áp dụng phương pháp phù hợp để con có thể phát triển thuận theo tự nhiên, có một cuộc sống vui vẻ, nhưng vẫn phát triển trí tuệ, thể chất và tâm hồn? Đấy là nỗi trăn trở của không ít giáo viên khối mầm non.

Nhằm bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao năng lực của đội ngũ giáo viên trong công tác chăm sóc – giáo dục trẻ, trong hai ngày 24 và 25.03, đội ngũ giáo viên mầm non của Hệ thống iSchool đã có buổi tập huấn với chủ đề “Thực hành Phương pháp Dạy học phân hoá trong Giáo dục Mầm non” được tổ chức tại iSchool Ninh Thuận.

Buổi tập huấn với chủ đề "Thực hành Phương pháp Dạy học phân hoá trong Giáo dục Mầm non" Buổi tập huấn với chủ đề "Thực hành Phương pháp Dạy học phân hoá trong Giáo dục Mầm non" Buổi tập huấn với chủ đề "Thực hành Phương pháp Dạy học phân hoá trong Giáo dục Mầm non"

Đến với lớp học bồi dưỡng chuyên môn, ThS. Nguyễn Thị Tường Vân – Chuyên viên cấp cao phụ trách chương trình Giáo dục mầm non hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool đã cùng các giáo viên tìm hiểu về cách dạy theo năng lực của học sinh để có những phương pháp, bài học áp dụng theo nhu cầu và năng lực của từng trẻ hoặc từng nhóm trẻ.

Buổi tập huấn với chủ đề "Thực hành Phương pháp Dạy học phân hoá trong Giáo dục Mầm non"

Từ đó, giúp giáo viên vận dụng vào cách tổ chức dạy học tùy theo đối tượng, nhằm đảm bảo yêu cầu giáo dục phù hợp với đặc điểm tâm – sinh lý, nhịp độ, khả năng, nhu cầu và hứng thú khác nhau của từng người học.

Qua chuyên đề, hy vọng sẽ giúp các cô có thêm những hành trang, kinh nghiệm quý báu trong việc phát triển tối đa tiềm năng vốn có của từng trẻ trong công tác giảng dạy.

Diễm My