Triển lãm lần này là dịp để các em học sinh chia sẻ về thành quả học tập của mình thông qua việc trưng bày, giới thiệu những thành tích đã đạt được trong quá trình tham gia các dự án học tập, nghiên cứu khoa học và vận hành câu lạc bộ tại trường. Khu trưng bày với nhiều bằng khen, huy chương giải thưởng cấp huyện, cấp tỉnh và cấp quốc gia của các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 . Khi các em nhìn lại thành tích đã đạt được các em có thể chia sẻ với bạn bè về quá trình phấn đấu cũng như những trải nghiệm đáng nhớ của bản thân trong thời gian tham qua các cuộc thi.

          Để có được các thành quả trên các em đã có những ngày tháng học tập chăm chỉ dưới áp lực về mặt thời gian cũng như tìm cách để thể hiện được rõ nhất sự khác biệt trong các phần thi cá nhân, bài thi nhóm của mình. Bằng sự tự tin, không ngại khó khăn và bản lĩnh các em đã mang về nhiều thành tích nổi bậc và góp phần làm dày thêm bảng thành tích của nhà trường. Bên cạnh đó, nhà trường còn dành một góc đặc biệt triển lãm thành tích của giáo viên/nhân viên, hội Cha Mẹ học sinh và thành tích của nhà trường trong suốt những năm tháng đóng góp cho công tác giáo dục. Năm 2021 -2022 nhà trường được UBND tỉnh Long An đánh giá và công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1 và là trường đạt chuẩn Quốc gia ngoài công lập đầu tiên của tỉnh Long An.   

Một số hình ảnh thành tích của giáo viên, nhân viên và thành tích/ sản phẩm học tập của học sinh

        15 năm với biết bao biến động, 15 năm với biết bao khó khăn, thử thách nhưng với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm và trách nhiệm nhà trường đã gây dựng được sự tin tưởng của đông đảo quý phụ huynh từ nhiều nơi trong suốt những năm tháng qua. Phát huy thành tích đã đạt được trong những năm tiếp theo iSchool Long An hứa hẹn sẽ đem đến một môi trường học tập năng động, sáng tạo và chất lượng nhất trong tương lai.


HỆ THỐNG TRƯỜNG HỘI NHẬP QUỐC TẾ iSCHOOL | iSCHOOL LONG AN

👉Địa chỉ: Số 6 Mai Thị Non, khu phố 3, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

🌎Website: www.ischool.edu.vn

☎️Hotline: 02723.871.210 – 02727.306.268