Hệ thống iSchool bus bảo đảm các tiêu chí từ căn bản nhất:

– Hệ thống xe được trang bị hoàn toàn mới, hiện đại, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển cho các học sinh.

– Tất cả các xe đưa rước học sinh của nhà trường đều thuộc sở hữu của iSchool và không thuê xe dịch vụ bên ngoài.

– Tài xế có kinh nghiệm, kỹ năng, tận tâm, có đầy đủ giấy phép lái xe theo quy định của pháp luật Việt Nam cấp, tuân thủ tốt luật An toàn giao thông đường bộ hiện hành và có giấy kiểm định sức khỏe.

ischool

– Bảo mẫu chu đáo, có nghiệp vụ, kỹ năng, luôn là người bạn đồng hành của các bạn học sinh.

– iSchool bus có quy trình vận hành, kiểm soát, quản lý chặt chẽ, khép kín từ khi bảo mẫu đón học sinh đến khi có mặt tại trường, giáo viên điểm danh theo danh sách đăng ký.

– Có quy trình kiểm tra chất lượng, bảo dưỡng xe định kỳ. Việc vệ sinh xe luôn được thực hiện từng ngày, kỹ lưỡng.

– iSchool bus không chỉ được sử dụng đưa rước học sinh hằng ngày mà còn sử dụng trong các chuyến đi dã ngoại, ngoại khóa của Nhà trường tổ chức.

ischool

Hơn cả trong công tác hướng dẫn việc sử dụng xe đưa rước học sinh an toàn, iSchool thường xuyên mở các lớp tập huấn kỹ năng thoát hiểm, bảo vệ bản thân, tự vệ, dạy bơi để phòng chống đuối nước, sơ cấp cứu,… để học sinh có kiến thức cơ bản, cần thiết và tự tin với nhiều trường hợp khác khó lường có thể xảy ra trong cuộc sống. Từ đó giúp Quý Phụ huynh yên tâm, học sinh trở nên tự lập hơn.

ischool

Nhà trường đã, đang và sẽ tiếp tục phát huy công tác giáo dục, trang bị kỹ năng sống bổ ích, thiết thực cho các iSer vì trách nhiệm, tình yêu thương đối với mỗi học sinh của mình. Đồng hành cùng Ba Mẹ nuôi dạy tốt, bảo vệ con trẻ chính là sứ mệnh iSchool luôn theo đuổi, thực hiện trong suốt hơn 11 năm qua.