Tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau sẽ củng cố vốn hiểu biết của trẻ. Khi trẻ được khám phá các nền văn hóa và căn nguyên đằng sau các tập tục, trẻ sẽ có cái nhìn rõ nét hơn. Trẻ sẽ học cách đồng cảm với người khác. Không suy nghĩ hay phản ứng tiêu cực khi thấy những nét khác biệt bởi trẻ đã có những hiểu biết nhất định. Tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau sẽ củng cố vốn hiểu biết của trẻ. Khi trẻ được khám phá các nền văn hóa và căn nguyên đằng sau các tập tục, trẻ sẽ có cái nhìn rõ nét hơn. Trẻ sẽ học cách đồng cảm với người khác. Không suy nghĩ hay phản ứng tiêu cực khi thấy những nét khác biệt bởi trẻ đã có những hiểu biết nhất định.

Ngày 07/05/2019, Tại trường hội nhập quốc tế iSchool Rạch Giá đã có buổi gặp gỡ giao lưu văn hóa của các nước Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản, các iSer đã hóa thân thành người dân các nước bằng những bộ trang phục dân tộc vô cùng ấn tượng và đáng yêu. Các iSer cùng ba mẹ Không chỉ tìm hiểu về Quốc phục, Quốc hoa, tiếng nói của các nước mà còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng và đa đạng mang những hương vị riêng biệt của từng quốc gia… Cùng hòa mình vào không gian lễ hội té nước của Thái Lan, ngập tràn sự phấn khỏi, niềm vui và tiếng cười.

trình diễn thời trang  - ischool rạch giá dự án vòng quanh thế giới

Trình diễn thời trang các nước

ischool rạch giá dự án vòng quanh thế giới
tham gia trò chơi - ischool rạch giá dự án vòng quanh thế giới

Các iSer cùng ba mẹ tham gia những trò chời tìm hiểu văn hóa các nước

ischool rạch giá dự án vòng quanh thế giới - các trẻ thực hiện trò chơi ischool rachh giá với dự án vòng quanh thế giới - bố mẹ cùng con chơi trò chơi thế giới
bố mẹ và trẻ chơi trò té nước trong dự án vòng quanh thế giới  ischool rạch giá

Lễ hội té nước iSchool Rạch Giá

Đây cũng là cơ hội cho trẻ học hỏi những điều mới lạ của nước bạn, giúp trẻ vững vàng hơn khi bước vào thế giới ngày một toàn cầu hóa. Biết cách cởi mở đón nhận điều khác biệt của người khác, đó không chỉ là phẩm chất quan trọng khi sống trong cộng đồng toàn cầu, mà còn cho thấy các em là những cá nhân được đào tạo toàn diện.

ischool rạch giá - dự án vòng quanh thế giới giúp trẻ tìm hiểu văn hoá các nước ischool rạch giá - dự án vòng quanh thế giới giúp trẻ tìm hiểu văn hoá các nước
khám phá nét đẹp của từng quốc gia trong dự án vòng quanh thế giới của ischool rạch giá

Nét đẹp của từng quốc giá

Chủ đề này giúp các con hiểu rằng trên khắp thế giới, mỗi người là một cá nhân với những nét đặc trưng và khi lớn lên, các con cũng sẽ có những trải nghiệm khác nhau. Qua đó, các con học cách tôn trọng người khác và trân trọng những điều khiến các em đặc biệt và là duy nhất.

iSchool Rạch Giá