Vũng Đục – thuộc phường Cẩm Đông – Thành Phố Cẩm Phả – Tỉnh Quảng Ninh. Đây là một khu du lịch độc đáo mang đậm ý nghĩa về lịch sử – tâm linh được liên kết bởi 5 hang: Thiên Đăng, Long Vân, Ngỡ Ngàng, Kim Quy và Hang Dơi.

Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng theo chân các iSer khối 1 đi thắp hương tri ân tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; tham quan, trải nghiệm tại Khu di tích lịch sử và danh thắng Vũng Đục – thuộc phường Cẩm Đông – Thành Phố Cẩm Phả – Tỉnh Quảng Ninh. Đây là một khu du lịch độc đáo mang đậm ý nghĩa về lịch sử – tâm linh được liên kết bởi 5 hang: Thiên Đăng, Long Vân, Ngỡ Ngàng, Kim Quy và Hang Dơi.
Tới đây, các bạn được nghe giới thiệu về lịch sử Vũng Đục – Nơi các anh hùng công nhân mỏ đấu tranh đòi quyền sống và đã anh dũng hi sinh. Không chỉ vậy bạn nào cũng cảm thấy ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của tạo hóa, với sự biến hóa kỳ diệu của thiên nhiên làm khung cảnh nơi này trở nên thật đẹp và huyền bí. Quãng đường di chuyển có hơi khó khăn hơn bình thường một chút, bạn nào cũng mướt mồ hôi nhưng cũng là những trải nghiệm lần đầu tiên có được.
Thông qua buổi trải nghiệm nhà trường mong muốn các con sẽ có thêm nhiều kiến thức, sự hiểu biết về những danh lam thắng cảnh đẹp của quê hương mình. Qua đó biết lưu giữ, bảo tồn và phát triển những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, càng thêm yêu quê hương đất nước.