Hơn 10 năm qua, iSchool đã khẳng định vị thế và được đánh giá là ngôi trường tư thục Hội nhập Quốc tế vượt trội về chất lượng và số lượng tại Việt Nam. Nhưng Phụ huynh cũng cần phải lưu tâm những điểm đáng chú ý dưới đây, nếu chưa biết những điều này, “xin đừng” cho con học tại iSchool:

1. Không hòa tan khi hòa nhập:

Tại iSchool, các giá trị văn hóa truyền thống, của dân tộc được kết hợp hài hòa với nhiều yếu tố quốc tế tạo nên môi trường học đường đa dạng. Điều đó thể hiện rõ nét qua chương trình học, phương pháp giảng dạy, trong những tiết học, buổi sinh hoạt ngoại khóa, các trò chơi dân gian, tham quan di tích lịch sử, bảo tàng, thăm các làng nghề, thưởng thức các loại hình nghệ thuật cổ truyền, … mang đến cho học sinh những giờ học mới lạ, lý thú.

ischool

Dù học tập với chương trình hội nhập quốc tế nhưng mỗi giáo viên luôn khơi gợi, hướng iSer về niềm tự hào dân tộc, biết phát huy nét đẹp thuần phong mỹ tục và giá trị tinh hoa của cha ông để lại với tinh thần: “Gìn giữ giá trị văn hóa Việt – Vươn ra thế giới rộng lớn.”

2. Không đóng học phí nhiều lần:

ischool

Trong năm học của con, không ít trường yêu cầu Phụ huynh đóng những chi phí phát sinh, quyên góp cho hội – nhóm, tổ chức các sự kiện, tăng cường hoặc tu sửa cơ sở vật chất, những chuyến ngoại khóa, dã ngoại của con, Ba Mẹ cũng phải đóng thêm khoản phụ thu, bổ sung. Nhưng tại iSchool đảm bảo học phí chỉ đóng một lần duy nhất vào đầu năm học để thuận tiện cho Quý Phụ huynh.

Quy trình và thủ tục đóng học phí tại nhà trường đơn giản, tối ưu hóa các bước nhanh gọn để không mất nhiều thời gian, công sức và sự chờ đợi của Ba Mẹ. iSchool luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để nhà trường và Phụ huynh tương tác, kết nối thuận lợi nhất.

3. Không học thêm bên ngoài:

Học tập tại iSchool, học sinh luôn được bảo đảm lượng kiến thức phổ thông căn bản.  Bên cạnh đó, mỗi giờ học các iSer được giáo viên dõi theo để hỗ trợ tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Lực học của từng iSer được đảm bảo, Ba Mẹ không cần phải để con miệt mài tại các lớp học thêm Toán, Lý, Hóa,…

ischool

Không những vậy, iSchool chú trọng đầu tư phát triển và khơi gợi niềm đam mê thể thao, nghệ thuật như hội họa, âm nhạc, cùng những môn năng khiếu giúp học sinh tự tin, tỏa sáng bằng chính thực lực, sở trường của mình.

4. Không đưa đón:

ischool

Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool sở hữu khu nội trú đạt chuẩn 4 sao, chất lượng, thân thiện, đầy đủ tiện nghi giúp iSers học tập, sinh hoạt tiện lợi, thoải mái. Nhà trường đưa rước các con cẩn thận, chu đáo với hệ thống xe chất lượng, hiện đại.

Phụ huynh yên tâm hơn vì sự quản lý, bảo vệ an toàn, chặt chẽ của đội ngũ nhân viên, giáo viên, quản nhiệm và hệ thống camera an ninh được trang bị rộng khắp ở cả trong khuôn viên trường, lớp học hay khu nội trú.

5. Không tự ti, bị động:

Môi trường tại iSchool đề cao sự “Công bằng – Dân chủ – Tôn trọng sự khác biệt”. Nơi đây chính là “vùng đất màu mỡ” để các bạn trẻ bộc lộ khả năng, cá tính của bản thân. iSers sẽ không cảm thấy tự ti, lạc lõng trong chính ngôi nhà thứ hai này. Đây chính là môi trường tạo cảm hứng để các bạn chủ động với việc chuẩn bị hành trang tri thức, kỹ năng mềm cần thiết để làm chủ tương lai. Cái tôi dung hòa với tập thể, cộng đồng nhưng không mất đi chất riêng của chính mình.

ischool

Điển hình nhất, học sinh sẽ là “nhân vật chính” của lớp học: suy nghĩ nhiều hơn, làm việc nhiều hơn, thảo luận nhiều hơn, chủ động nhiều hơn trong việc học tập. Tham gia các hoạt động ngoài giờ do nhà trường tổ chức, các iSer còn được trang bị những “tuyệt chiêu” hữu ích, thiết thực để phòng vệ, sơ cứu, tự lập,… để tự tin hơn trong cuộc sống.

6. Không lạc lối, mất định hướng:

iSchool chú trọng trong công tác định hướng nghề nghiệp cho từng iSer. Các thầy cô giáo đồng hành với Phụ huynh trong việc quan sát, phát hiện tiềm năng, thế mạnh của mỗi học sinh. Từ đó định hướng nghề nghiệp phù hợp với tiềm năng, cá tính, niềm yêu thích của các họcc sinh trong tương lai. Các bạn sẽ không cảm thấy mất phương hướng, mông lung với câu hỏi quen thuộc nhưng khó nhằn: “Sau này sẽ học ngành gì, làm nghề gì?”.

ischool

Bên cạnh đó, thái độ, hành vi, tâm lý của học sinh cũng được nhà trường chú ý theo dõi sát sao để kịp thời giúp đỡ, đưa các bạn “về đúng với quỹ đạo”, cân bằng trong cuộc sống và tích cực hơn. Với tất cả tấm lòng thương yêu, thấu hiểu, thầy cô giáo iSchool luôn cố gắng làm nhiều điều tốt nhất dành cho các học trò của mình.

7. Không áp lực:

ischool

iSchool luôn không ngừng tạo ra một môi trường học tập không áp lực điểm số, thành tích. Điều nhà trường chú trọng chính là những trải nghiệm, bài học thực tế mỗi học sinh tự thu nạp, đúc kết được. iSchool hiểu rằng mỗi học sinh có những thế mạnh, ưu điểm riêng và nhà trường tự hào là điểm tựa, bước đệm để các bạn phát triển.

Chưa dừng lại ở đó, luôn thấu hiểu, đồng hành, sát cánh cùng Ba Mẹ, nhà trường thường xuyên mở các buổi talkshow, livestream với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực theo từng chủ đề để cung cấp giá trị về việc nuôi dạy, giáo dục, bảo vệ con cái.

8. Không ngừng phát triển:

Không chỉ dạy cho học sinh kiến thức học thuật mà các môn thể chất cũng được iSchool đầu tư giảng dạy bài bản, cơ sở vật chất, nhà thi đấu đa năng đạt chuẩn và phù hợp với từng lứa tuổi. Kiến thức sẽ được tiếp thu và áp dụng hiệu quả trong thực tế  khi con người có một cơ thể khỏe mạnh.

ischool

Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool cũng không ngừng phát triển về số lượng các cơ sở trong cả nước thêm vững mạnh, rộng khắp. Và vượt trội mạnh mẽ chất lượng đào tạo, đội ngũ giáo viên, CB – NV để hoàn thành tốt sứ mệnh kiến tạo thế hệ dẫn đầu, những công dân toàn cầu đủ trí – lực cho đất nước, xã hội. Đáp ứng được nhu cầu giáo dục ngày càng đòi hỏi cao của quý Phụ huynh.

9. Không lo lắng về con đường Đại học, du học:

ischool

Với chất lượng giáo dục đã được khẳng định trong suốt hơn 10 năm qua, nhà trường luôn nỗ lực tạo dựng cho học sinh hành trang vững vàng kiến thức, ngoại ngữ, kỹ năng và tinh thần tự tin, tích cực.  iSchool tự hào tiếp bước nhiều thế hệ học sinh tự tin vào cánh cửa Đại học. Bên cạnh đó, số lượng học sinh du học cũng ngày càng tăng cao. Những điều iSers học tập được từ mái nhà chung iSchool có giá trị thực tiễn tốt, lâu dài và bền vững.

Hệ thống trường Hội nhập quốc tế iSchool là một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng, sở hữu và quản lý các trường Đại học nổi tiếng, chất lượng, uy tín như Đại học Hoa Sen, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Gia Định, Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu. Vì thế, con đường Đại học của các iSer càng có nhiều lựa chọn chắc chắn và có môi trường học tập phù hợp sau khi tốt nghiệp THPT.

ischool

Hơn nữa, iSchool còn thừa hưởng những giá trị, chương trình đào tạo chuẩn quốc tế từ các tổ chức uy tín, chất lượng. Được tập đoàn ký kết, độc quyền, triển khai và tiên phong. Các iSer sẽ có nền tảng tri thức, kỹ năng không thua kém với học sinh tại các quốc gia tiên tiến và có những suất học bổng giá trị tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Các học sinh của iSchool sẽ bản lĩnh hơn khi hòa nhập vào môi trường giáo dục ở bất kỳ quốc gia nào.

Nếu 9 điều trên không làm các bậc Phụ huynh ngần ngại, phân vân, đắn đo thì iSchool rất vui mừng, vinh dự trở thành “ngôi nhà thứ hai” để các con gắn bó quãng đời học sinh thật đẹp và ý nghĩa.

Chưa đầy 1 tháng nữa, mùa tựu trường lại về, iSchool luôn rộng mở đón chào các bạn nhỏ từ lứa tuổi Mầm non đến Trung học Phổ thông trở thành những iSer chính hiệu.

Ghi danh nhập học tại iSchool Việt Nam ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.